อยากสร้าง Application ขนาดใหญ่? ใช้บริการ VPS Data Center และ Engineer ของ UnixDev!

|

สำหรับองค์กร หรือบริษัท Startup ที่ต้องการสร้าง Application ขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น Web หรือ Mobile คุณรู้หรือไม่ว่าการออกแบบ Application ให้มีความทนทานนั้น จะต้องประกอบไปด้วยองค์ประกอบดังนี้

  • Web Server
  • Database Server
  • Backup Server
  • Load Balancing Server
  • Monitoring Server
  • และอื่นๆ อีกมากมาย

ดังนั้นในการพัฒนาเว็บไซต์หรือซอฟต์แวร์ให้มีความมั่นคงยั่งยืน การออกแบบ Systems Architecture ที่เหมาะสม และการดูแลรักษาระบบทั้งหมดให้ทำงานได้สมบูรณ์อยู่เสมอเป็นสิ่งที่จำเป็น ทีมงาน UnixDev มีความพร้อมที่จะเติมเต็มงานทั้งหมดในส่วนของ Systems Engineer ให้ธุรกิจของคุณ

und-systems-diagram-01

บริการ VPS Data Center และ Outsourced Systems Engineer จาก UnixDev

เพื่อร่วมสร้างธุรกิจที่ยั่งยืนกับคุณ ทาง UnixDev มีบริการดังต่อไปนี้

1. บริการ Systems Consulting

ไม่ว่าคุณกำลังจะสร้างระบบ Application ใหม่จาก 0 หรือกำลังมองหาทางปรับปรุงระบบ Application ที่มีอยู่เดิมให้ดีขึ้น ทางทีมงาน UnixDev พร้อมเข้าไปวิเคราะห์และให้คำปรึกษาในการออกแบบ Systems Architecture ใหม่ให้สามารถแก้ปัญหาที่มีอยู่เดิม และตอบโจทย์ทางธุรกิจในอนาคตได้อย่างสมบูรณ์ ด้วยประสบการณ์ในการออกแบบระบบ Web Application สำหรับผู้ใช้งาน 50 ล้านคน และการออกแบบระบบ Video Streaming ระดับ ISP มาแล้ว ทาง UnixDev จึงมีความพร้อมสูงสุดในการช่วยเหลือคุณ

2. บริการ VPS Data Center

เพื่อให้ Systems Architecture ที่ถูกออกแบบไว้สามารถเป็นจริงขึ้นมาได้ ทางทีมงาน UnixDev จึงมีบริการ VPS Data Center ที่จะมอบโอกาสให้คุณสามารถสร้าง Virtual Machines ขึ้นมาทำหน้าที่ต่างๆ กันได้อย่างอิสระ พร้อมบริการติดตั้งจาก UnixDev อย่างครบวงจร ทำให้ระบบที่ออกแบบมาเพื่อ Application ของคุณโดยเฉพาะสามารถเกิดขึ้นมาได้อย่างรวดเร็ว และรองรับการเพิ่มขยายในอนาคตได้ ภายใต้งบประมาณที่คุ้มค่าสูงสุด

3. บริการ CDN VPS

สำหรับตอบโจทย์ของ Application ที่มี Static Data ที่ต้องใช้ Bandwidth เป็นจำนวนภาพ เช่น การแสดงรูปภาพ หรือแสดงไฟล์วิดีโอ ทาง UnixDev มีบริการ CDN VPS เพื่อให้ Application ของคุณมีระบบ CDN รองรับผู้ใช้งานหลักแสนคนหรือล้านคนได้อย่างรวดเร็ว ในงบประมาณที่คุ้มค่า

4. บริการ DevOps Consulting

เพื่อปรับปรุงให้ Developer ในองค์กรสามารถทำการพัฒนา Application ต่างๆ ร่วมกันได้อย่างเป็นระเบียบมากขึ้น ทางทีมงาน UnixDev มีความพร้อมที่จะช่วยวางระบบ Version Control สำหรับ Source Code ทั้งหมด และช่วยเหลือในการออกแบบระบบ Deployment ให้ เพื่อให้การพัฒนา Application เป็นไปได้อย่างต่อเนื่อง และมีประสิทธิภาพ รองรับการเพิ่มขยายของทีม และความซับซ้อนที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคตได้

5. บริการ Outsourced Systems Engineer

เพื่อให้ Application ทั้งหมดสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมี Downtime ต่ำที่สุด ทางทีมงาน UnixDev พร้อมที่จะเข้าไปช่วยเหลือในการดูแลและแก้ไขปัญหาของระบบทั้งหมดแบบ 24×7 รวมถึงวางรากฐานของระบบ IT Infrastructure Monitoring เพื่อตรวจสอบทั้งประสิทธิภาพและการทำงานของทุกส่วนของระบบ ให้การทำ Service Level Agreement เป็นไปได้อย่างสมบูรณ์

VPS Data Center จาก UnixDev ดีกว่าบริการ Cloud อื่นๆ อย่างไร?

ในการสร้าง Application เพื่อรองรับผู้ใช้งานจากทั่วโลก ถ้าหากมีงบประมาณสูงอยู่แล้ว การใช้งาน Cloud อาจเหมาะสมกว่า แต่สำหรับธุรกิจที่มุ่งเน้นผู้ใช้งานในไทย VPS Data Center จะมีความได้เปรียบสูงกว่า ดังนี้

1. อิสระในการใช้งาน

ด้วยอิสระในการใช้ VPS ทำให้การเพิ่มหรือลด Resource, หน้าที่ และบทบาทใดๆ จาก Server แต่ละเครื่องสามารถทำได้อย่างอิสระ รองรับ Module ในการพัฒนา Software มาตรฐานต่างๆ ได้อย่างครบถ้วน ทำให้ Source Code เดิมสามารถนำมาใช้งานต่อได้อย่างง่ายดาย ไม่ได้ถูกจำกัดเหมือนกับบริการ Cloud ต่างๆ ที่ต้องสร้าง Node เฉพาะเพิ่มเติมขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ระบบซับซ้อนขึ้น และมีค่าใช้จ่ายสูงในท้ายที่สุด

2. Data Center ในประเทศไทย

ด้วยการที่ VPS Data Center ถูกตั้งอยู่ในประเทศไทย ทำให้ Application สามารถตอบสนองต่อผู้ใช้งานได้อย่างรวดเร็ว และการเพิ่มขยาย Bandwidth สำหรับผู้ใช้งานในประเทศไทยยังมีค่าใช้จ่ายที่ต่ำ ทำให้รองรับ Application ที่กิน Bandwidth สูงได้เป็นอย่างดี เช่น File Sharing, Video Streaming และ CDN

3. ควบคุมค่าใช้จ่ายได้

ด้วยค่าใช้จ่ายที่ถูกกำหนดตามขนาดของ Resource และบริการที่มีการตกลงกันไว้ล่วงหน้า ทำให้มั่นใจว่าในอนาคตค่าใช้จ่ายจะไม่สูงขึ้นจนควบคุมไม่ได้ หรือมีค่าใช้จ่ายที่เติบโตจนธุรกิจมีกำไรลดลงอย่างที่เจอในบริการ Cloud อื่นๆ

สำหรับผู้ที่สนใจและต้องการให้ทีมงาน UnixDev เข้าไปพบปะพูดคุย หรือนำเสนอราคา สามารถติดต่อได้ที่โทร 081-651-9393 หรืออีเมลล์ info@unixdev.testnoi.com ได้ทันที